[BaBa] Chương 37 (H)

babaheader

< BA BA? BA BA! >

Tác giả: Giọt Nước Mắt Của Trái Tim【心の涙】

Editor: Tiểu Hạ

Chương 37: Ân ái trên xe (18+)

Cuộc sống cứ bận rộn yên bình mà trôi qua. Đảo mắt một cái, kỷ niệm ngày cưới của Yunho và Jaejoong cũng sắp tới rồi.

Yunho ngay từ sớm đã dự liệu sẵn sẽ làm gì vào ngày kỷ niệm đầu tiên của bọn họ. Hiện tại Jaejoong vẫn còn đang bận bịu học hành, chính mình cũng có rất nhiều chuyện cần xử lý ở công ty, hẳn là phải nên nghỉ ngơi một chút.

Mặc dù đang là kỳ nghỉ đông nhưng Jaejoong vẫn thường xuyên đi học thêm. Đoán chắc giờ này cậu đã tan lớp, Yunho lái xe đến trường học bổ túc của Jaejoong. Bởi vì trước đó anh đã dặn sẽ tới rước, cho nên cậu tan học xong liền ra trước cổng trường đứng đợi.

“Yunho!” Yunho vừa mở cửa xe, Jaejoong liền rất nhanh chạy đến trước mặt anh, cao hứng hôn chụt lên má anh một cái.

“Bảo bối, sinh nhật vui vẻ!” Cánh tay duỗi ra, kéo lấy Jaejoong hôn thật sâu. Đã vài ngày chưa làm, trong lòng hai người đều có một trận lửa nóng đang tàn sát bừa bãi. Ôm nhau thật chặt, bốn phiến môi gắt gao dán lại một chỗ, hai đầu lưỡi bắt đầu điên cuồng truy đuổi nhau.

“Ưm… ư… trường… học… ưmm…” Cố gắng kéo lý trí quay về, Jaejoong bắt đầu vùng vẫy. Dù sao bọn họ đang đứng trước cổng trường, tuy rằng hiện tại đã không còn ai, chẳng may bị nhìn thấy cũng không tốt.

“Hô –” Yunho kịp thời buông Jaejoong ra, ôn nhu giúp cậu chỉnh lại quần áo. May mà Jaejoong thanh tỉnh đúng lúc, bằng không chính anh thật sự nhịn không được lập tức đè cậu ra mà yêu thương, vẫn còn rất nhiều thứ chưa làm.

“Chúng ta đi đâu vậy?” Jaejoong thỏa mái dựa lưng vào ghế, quay đầu ngây ngốc nhìn Yunho đang chuyên tâm lái xe.

“Có nơi này chắc chắn em rất thích, mau chóng liền sẽ tới, em có muốn chợp mắt một chút không?” Yunho đưa tay nhéo nhéo chóp mũi Jaejoong, cười vô cùng thần bí.

“Không muốn ngủ, em muốn nhìn người lái xe, chuyên tâm vào chính sự đi.” Jaejoong đẩy cánh tay đang đùa bỡn trên chóp mũi của mình ra, muốn anh thôi không trêu chọc.

“Tùy em vậy.”

Nhưng mà chưa được bao lâu, bởi vì hôm qua thức khuya nên hai mắt của cậu đã chậm rãi nhắm nghiền, nặng nề thiếp đi. Chờ thời điểm Jaejoong tỉnh dậy, mặt trời đã dần ngả về phía Tây. Nhìn thoáng qua quang cảnh bên ngoài, ngạc nhiên phát hiện, hóa ra Yunho chở cậu lên trên núi.

“Em ngủ quên lâu chưa?” Jaejoong phát giác Yunho không chuyển mắt chăm chú nhìn mình, ngượng ngùng lau lau vệt nước miếng nơi khóe môi.

“Có đói bụng không? Ta đã đặt bàn trước rồi, tuy rằng đến muộn nhưng chắc là còn kịp.” Nghĩ đến điều gì đó, Yunho lại nói thêm một câu, “Nhà hàng này tên là Sweet Memory in Prague.”

“Dạ?”

Vào bên trong nhà hàng, nhớ lại kỷ niệm một năm trước ở thành phố Prague xinh đẹp. Dọc theo hành lang, Jaejoong dần dà nhìn thấy những bức ảnh chụp lại phong cảnh của thành phố Prague được dán đầy trên vách tường, nơi mà cậu đã cùng Yunho ôm ấp cận kề, cùng Yunho môi lưỡi triền miên, cùng Yunho cả đời hẹn ước…

Đây là… Jaejoong kinh ngạc quay đầu nhìn về phía Yunho, kia rõ ràng là ảnh cậu chụp chung với Yunho, như thế nào lại xuất hiện ở đây?

“Ha ha, đây chính là quán ăn do ta và bạn ta đầu tư, trên cơ bản đều là ý tưởng của ta, bọn họ cũng cảm thấy rất tán thành. Hôm nay là sinh nhật em, cũng là ngày kỷ niệm hôn lễ của chúng ta tròn một năm, tuy rằng không thể đi Prague, nhưng mà ta rất muốn mang em đến nơi này.” Yunho tiến lên từng bước, ôm lấy Jaejoong kéo vào trong ngực.

“Cám ơn… Cám ơn anh, Yunho…” Trừ bỏ cám ơn, Jaejoong căn bản không biết nên nói gì với anh lúc này.

Trải qua bữa tối lãng mạn, Yunho lái xe đưa Jaejoong lên đỉnh núi. Dù sao cũng đang là tháng Một tiết trời khá lạnh, cho nên anh không mở cửa xe ra, ôm Jaejoong ngồi trong xe lẳng lặng ngắm nhìn quang cảnh.

“Bảo bối của ta khi ngủ trông rất là đáng yêu nha, em xem!” Yunho lấy điện thoại ra cầm trên tay quơ quơ trước mặt cậu. Quả nhiên trên màn hình là bộ dạng lấm lét ngủ ban nãy của Jaejoong.

“A, anh chụp trộm em! Mau đưa đây cho em!” Nói xong, Jaejoong mạnh mẽ hòng đoạt lấy điện thoại. Nhưng mà phản ứng của anh lại nhanh hơn một bậc, tay phải nắm lấy điện thoại đưa lên cao, tay trái ôm cậu thật chặt. Bị Yunho kìm cặp làm cho Jaejoong không thể náo loạn thêm được nữa, ngoan ngoãn nằm trong lồng ngực anh không nhúc nhích.

“Jaejoong à, em có hạnh phúc không?” Yunho nhẹ nhàng đẩy Jaejoong ra, ôn nhu đặt lên trán cậu một nụ hôn.

“Vâng, còn anh?” Jaejoong ngẩng đầu lên, hai mắt hơi híp lại.

Không có câu trả lời, Yunho nắm lấy gương mặt phiếm hồng của cậu, chậm rãi kề sát lại gần, mềm mỏng hôn lên vầng trán, mi mắt, sóng mũi, cuối cùng dừng lại ở trên môi. Vẫn là nụ hôn nóng bỏng như cũ… Nghe được tiếng rên rĩ nho nhỏ của Jaejoong, Yunho không thể nhẫn nại thêm nữa… Hai tay tiến vào trong quần áo, vuốt ve da thịt bóng loáng của cậu, tia lý trí duy nhất còn sót lại cũng biến mất không dấu vết… Ra hiệu Jaejoong leo xuống ghế sau, chính mình cũng làm theo…

—————– Lần này là phân cách tuyến màn H trên ô tô —————–

Dây dưa cởi bỏ quần áo trên người cả hai, thân thể bóng loáng của Jaejoong ngồi trên đùi Yunho cũng đồng dạng trần truồng, vô lực ngửa đầu về phía sau, để mặc cho anh tùy ý nhắm nháp cần cổ và xương quai xanh của mình. Hai điểm đỏ hồng trước ngực cũng bị ngón tay thô ráp của Yunho đùa bỡn, khoái cảm như thủy triều không ngừng xâm nhập đại não. Vật nhỏ đang dần ngẩng đầu bị hạ thân cứng rắn trương lớn của Yunho liên tục ma xát, chất lỏng ở trên phần đỉnh đầu đã dần chảy ra…

“Ưm… Yunho… a… phía dưới…” Jaejoong nhịn không được kéo tay Yunho muốn anh chạm vào địa phương vắng vẻ bên dưới, lại bị Yunho cản lại. Giây tiếp theo, tay anh rời khỏi ngực Jaejoong, chuyển xuống hạ thân, hết sức trấn an Jaejoong nhỏ đang hưng phấn không thôi. Theo một tiếng rên lớn, cậu đã vô lực xụi lơ trong ngực anh.

Không đợi Jaejoong nghỉ ngơi, ngón tay Yunho dính đầy tinh dịch vừa phóng thích của bảo bối tham lam tiến vào cấm địa phía sau. Kiên nhẫn tiến hành khuếch trương, thẳng đến thời điểm có thể cho vừa ba ngón tay.

Anh nháy mắt một cái đã sát nhập làm cậu đau đến căng cứng người, lại thiếu chút nữa quên là mình đang ở trong ô tô, đầu vô tình đập mạnh vào trần xe.

“Á… đau… ưhh…” Jaejoong xoa đỉnh đầu, nước mắt thiếu chút nữa nhịn không được rơi xuống.

“Ách, không sao chứ bảo bối? Để ta xem xem.” Yunho chậm rãi trừu sáp, một bên kéo đầu Jaejoong xuống cẩn thận kiểm tra có bị sưng lên hay không, may mà không sao cả.

“A… ách… nhẹ chút… a… nhẹ… ách…” Jaejoong ủy khuất bỉu môi, thân thể nhịp nhàng phối hợp theo luật động của Yunho, cũng không dám nâng đầu lên nữa, sợ lại bị đụng trúng.

“Bảo bối, thoải mái không?” Yunho một tay nâng thắt lưng cậu, một tay an ủi hạ thể đang dần thức tỉnh của Jaejoong, môi bừa bãi tàn sát lung tung trên ngực Jaejoong, lưu lại ấn ký xinh đẹp.

“Ách… aa… aaah… Yunho… ưhh… hhaa…” Gắt gao ôm lấy cổ Yunho, kịch liệt rên rỉ thở dốc.

Động tác quá mức mãnh liệt khiến cho thân xe không ngừng rung động. Hai người như quên đi tất cả mọi thứ, chỉ cần có nhau, chỉ cần có nhau như vậy là đủ…

Không biết trải qua bao lâu, theo một trận kịch liệt rung động, đỉnh núi rốt cuộc cũng trở về trạng thái tĩnh lặng…

—————– Lần này là phân cách tuyến màn H trên ô tô —————–

Mặc lại quần áo chỉnh tề, Yunho đem Jaejoong đang trong tình trạng kiệt sức trở về ghế phó lái, thu dọn qua loa phía sau một chút rồi quay lại chỗ ngồi.

“Jaejoong, ta vẫn chưa trả lời câu hỏi của em phải không?” Yunho cẩn thận ôm lấy Jaejoong, hạ thấp đệm dựa phía sau xuống cho cậu ngả lưng.

“Vâng?” Thanh âm Jaejoong phát ra mềm mại.

“Jaejoong à, cám ơn em.”

“Yunho…”

“Cám ơn em, ta thực sự vô cùng hạnh phúc…”

Hết chương 37

5 bình luận về “[BaBa] Chương 37 (H)

  1. nàng ak nàng có cắt xén đoạn H ko đó mà sao cụt ngủn ngắn tũn có 1 mấu vậy ak?__?
    hxhx đang khen 1 màn Ân ái trên xe này thật tình thú, ai ngờ…………….TT^TT
    thanks nàng đã share pass. Kamsa & 5ting! \(^o^)/

    Thích

    • Ta không có cắt xén đâu mà tại truyện này mặc dù có nhiều H nhưng đa số au chỉ miêu ta sơ sài, ko có chuyên sâu như cái bộ Tiểu bảo bối yêu bạo quân kia, chương nào chất lượng ra chương nấy :3 Nói chung chuyện này theo xu hướng nhẹ nhàng, H nhẹ ngàng, ngược cũng nhẹ nhàng ~

      Thích

⬇️ Nhập cmt ở ô bên dưới ⬇️ (TIP: việc gửi cmt không nhất thiết phải đăng nhập hay để lại email, tất cả những gì cần làm là: gõ cmt ➡ nhập tên ➡ nhấn ‘gửi bình luận’ ( ´ ▽ ` ))