[BaBa] Chương 34 (H nhẹ)

babaheader

< BA BA? BA BA! >

Tác giả: Giọt Nước Mắt Của Trái Tim【心の涙】

Editor: Tiểu Hạ

Chương 34: Sinh nhật em cũng là kỷ niệm ngày cưới của chúng ta… (16+)

Prague quả thực là một thành phố vô cùng tráng lệ… Jaejoong không thể rời mắt khỏi phong cảnh lộng lẫy ngoài cửa xe, thật sự cảm thán. Chẳng qua Yunho và Changmin dường như không phải là có ý muốn dẫn cậu đi xem cảnh vật, không tránh được có chút tiếc nuối.

Xe vừa chạy tới một thị trấn nhỏ cách nội thành không xa thì Changmin bảo tài xế dừng lại ở ven đường. Jaejoong khẩn cấp mở cửa xe bước xuống, giống như một đứa trẻ chạy tới chạy lui, tò mò nhìn cảnh vật xung quanh.

“Jaejoong, không cần phải nóng vội, xong xuôi chính sự rồi thì chúng ta có thể dành thời gian để đi chơi, đến lúc đó em muốn đi đâu thì chúng ta liền đi đó.” Yunho ôn nhu mỉm cười, đi qua dắt tay Jaejoong.

“Vâng?” Jaejoong khó hiểu nhìn anh, cho tới bây giờ chưa từng nghe qua anh muốn làm chuyện gì.

“Không nhớ ta đã bảo sẽ cho em một bất ngờ sao? Muốn biết nó là gì thì đi theo ta!” Nhìn vẻ mặt đáng yêu như thế, Yunho nhịn không được nhéo chóp mũi cậu.

“A, được nha, nhanh lên nhanh lên, em muốn xem!” Từ lúc hạ cánh xuống Prague cậu thực sự hưng phấn đến mức thiếu chút nữa quên mất chuyện này.

Changmin đứng cách đó không xa ra hiệu ngoắc bọn họ lại, Yunho nắm tay Jaejoong bước nhanh qua bên đó.

“Nhà thờ?” Jaejoong ngẩng đầu, nhìn tòa giáo đường được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic trước mắt, không khỏi vừa kinh ngạc lại có thêm vài phần hoang mang.

“Yunho hyung, Jaejoongie, cũng sắp đến giờ rồi, mau vào đi thôi.” Nói xong, Changmin liền đẩy cánh cửa to lớn ra bước vào bên trong.

“Jaejoong, đây là điều bất ngờ mà ta đã chuẩn bị. Cũng chính là món quà sinh nhật ta muốn tặng cho em.” Yunho vẫn không hề đi vào, bước đến trước mặt Jaejoong, cúi đầu, chăm chú nhìn vào đôi mắt cậu.

“Khoảng thời gian gần đây, ta mỗi ngày luôn bận rộn chính là do chuẩn bị cho ngày hôm nay. Thật ra chỉ mới sắp xếp ổn thỏa xong vào mấy ngày trước, hôm nay là sinh nhật mười tám tuổi của em, cho nên em muốn tại chính nơi này, trao cho em một ước hẹn cả đời.”

“Ước hẹn cả đời…” Jaejoong thì thào lặp lại.

“Đương nhiên, trước khi tiến vào trong kia, em vẫn còn có cơ hội đổi ý, nếu em nói không muốn, thì cứ xem mọi thứ như chưa từng diễn ra.”

“Yunho, em…” Tại sao lại phải hối hận chứ… Cậu chờ đợi mòn mỏi đến cỡ nào, cuối cùng ngày này cũng chịu đến…

“Jaejoong, em có nguyện ý không?”

Không đáp lại anh, Jaejoong ngơ ngác nhìn Yunho ánh mắt tràn ngập mong đợi. Mọi ngôn từ cảm động căn bản cũng không đủ để hình dung tâm trạng hiện tại của cậu.

Không thúc giục cũng không nóng nảy, Yunho chỉ lẳng lặng đứng nhìn cậu, nín thở chờ đợi đáp án…

Đột nhiên, Jaejoong nắm lấy tay anh, không do dự bước vào cánh cửa giáo đường đang rộng mở.

Cùng nhau thốt lên lời thề nguyền, ngay tại nơi này ưng thuận, trọn vẹn cả đời…

Khi ngồi trên xe trở về khách sạn thì đã là buổi chiều, Jaejoong rúc vào bên người Yunho, tay phải gắt gao đan chặt vào tay trái của anh. Hai chiếc nhẫn nằm trên ngón áp út của hai người cạ vào nhau, phản chiếu ra ánh sáng lấp lánh.

Sau khi tuyên thệ xong, Yunho từ đâu lấy ra hai hộp nhẫn. Lặng lẽ tiến tới gần bên tai cậu, nói cho cậu biết hàm nghĩa ẩn chứa trong chiếc nhẫn — Tình yêu vĩnh hằng…

“Yunho, em thật không dám tin là chúng ta đã kết hôn …” Thanh âm Jaejoong có chút kiềm nén, nhưng mà nụ cười rạng rỡ trên môi vẫn từ đầu tới cuối chưa bao giờ biến mất.

“Ta đã từng nói là chúng ta có thể, giấy tờ kết hôn cũng đã ký hết rồi, không cho em cơ hội để hối hận nữa.”

“Yunho hyung, Jaejoongie, đừng có ném em lên trời nữa được không!” Changmin liếc kính chiếu hậu, ai oán nhìn hai người bọn họ.

“Nếu như anh thực sự tức giận ném cậu lên trời, thì cậu đã sớm không còn được ở đây nghe ké chuyện người khác.” Yunho trắng đen nói rõ ràng.

“Thôi được rồi được rồi, coi như em chưa từng nói gì, nhiệm vụ cũng đã hoàn thành tốt đẹp, sau khi đưa hai người trở lại khách sạn em sẽ bay về nước.” Chính xác, nó không muốn phải tiếp tục ở lại đây chứng kiến cảnh tình nhân nhà người ta ân ân ái ái đâu.

“Sao vậy? Sao không ở lại chơi vài ngày rồi hẵng về? Khó có dịp nghỉ ngơi vài bữa.”

“Aiz, em ở lại đây để làm bóng đèn cho hai người chắc! Hơn nữa hai chúng ta đồng loạt nghỉ phép, nhóm nhân viên kia nhất định sẽ ý kiến, cho nên em chịu khó hy sinh một chút, coi như là vì hạnh phúc của anh và Jaejoong vậy.” Changmin bất đắc dĩ nhún vai.

“Chú Changmin! Cám ơn chú!”

Trở lại khách sạn nghỉ ngơi một lát, Changmin mang theo hành lý rồi chào tạm biệt hai người, thuận tiện đưa cho Jaejoong món quà sinh nhật đã mua trước cho cậu.

Tiễn Changmin rời khỏi khách sạn, Jaejoong lập tức kêu la bụng đói. Yunho ân cần đưa cậu đi đến nhà hàng ở gần đó, ăn vài món đơn giản nhưng cực kỳ ngon miệng.

Sau khi ăn xong, hai người nắm tay cùng nhau tản bộ trên đường. Jaejoong cầm trong tay que kem mà anh mua cho, vừa đi vừa liếm, chỉ thấy Yunho cảm xúc dâng trào.

Gần như dùng tốc độ chạy để lôi kéo Jaejoong quay về khách sạn, khẩn cấp khóa chặt cậu trên tường. Jaejoong cũng không hề phản kháng, cười khanh khách, cánh tay chủ động vòng qua cổ Yunho, cái miệng nhỏ nhắn mê người tiến đến bên môi anh.

Dùng tốc độ nhanh nhất tắm rửa sạch sẽ, hai người chỉ khoác cái áo ngủ rộng thùng thình rồi ôm nhau ngã vật xuống giường. Trong phòng không có bật đèn, ánh trăng nhàn nhạt xuyên thấu qua khung cửa sổ nằm sát mặt đất, lại càng làm cho căn phòng tăng thêm hương vị lãng mạn.

“Bảo bối, vừa rồi lúc em nói từ ‘I do’ quả thật rất đáng yêu.” Yunho tham luyến đưa tay tiến vào cổ áo rộng thùng thình của cậu, sờ soạng tấm lưng nhẵn nhụi bóng loáng.

“Yunho, sinh nhật năm nay, em cả đời cũng sẽ không quên.” Jaejoong đùa bỡn cổ áo của Yunho, nhẹ nhàng cởi ra, đặt môi xuống ở trước ngực anh lưu lại ấn ký thuộc về mình.

“Ừ, đây cũng là ngày kỷ niệm kết hôn của chúng ta, nhưng mà ta sẽ mau chóng già hơn em, đến lúc đó lỡ như em ghét bỏ ta thì phải làm sao đây?” Yunho trở mình, chống tay chôn đầu vào cần cổ của Jaejoong, hôn lên làn da mềm mại.

“Cho dù anh có già hơn em đi nữa, anh cũng nhất định… cái kia… a… được rồi… ngứa quá!” Jaejoong càng nói càng nhỏ giọng, hai má hơi hơi nóng lên, tóc Yunho cọ cọ vào cằm cậu ngứa muốn chết.

—————— Cứ coi như là một màn H nhàn hạ đi ——————

“Ha ha, Jaejoong lại khen ngợi ta như vậy, ta nhất định sẽ không làm cho em thất vọng!” Nói xong, Yunho thân thủ nhanh nhẹn từ trong đầu tủ lấy ra tuýp bôi trơn, môi cũng không một chút lơ là lướt lại gần nụ hoa nhỏ nhắn trước ngực, ôn nhu gặm nhắm.

“Ưm… .aa… Yunho… bên kia…” Bất mãn vì hai bên bị đối xử không công bằng, Jaejoong nhéo nhéo thắt lưng Yunho.

“Bảo bối của ta thật đáng yêu…” Chuyển sang bên kia đùa nghịch nhũ tiêm đã cương cứng, cùng lúc đó ba ngón tay dính đầy dầu bôi trơn đã xâm chiếm vào phía sau của cậu…

“Aa… Yunho…” Cậu nhỏ của Jaejoong đã tinh thần bừng bừng đứng dậy, cọ xát trước bụng Yunho…

“Bảo bối của ta, cám ơn thượng để vì đã mang em đến tặng cho ta, ta yêu em.” Ôm Jaejoong điều chỉnh lại tư thế một chút, để cho cậu ngồi trên người mình. Hạ thân đã trướng lớn chậm rãi tiến vào mảnh đất tư mật chỉ thuộc về riêng mình anh.

“A… A… Ách… haa… Yun… Yunho… Haa… Ưmm… Em, em cũng… Yêu anh aa… haa…” Mọi âm thanh rên rỉ vỡ vụn đều bị nuốt hết vào trong khoảng không chật hẹp giữa môi lưỡi giao triền, va chạm mãnh liệt từ dưới thân truyền tới, mỗi một lần xâm chiếm đều nhắm chuẩn xác đến nơi sâu thẳm nhất…

Một trận kích tình trôi qua, hai người kịch liệt thở dốc hổn hển, gần như là đạt tới cao trào cùng một lúc…

—————— Cứ coi như là một màn H nhàn hạ đi ——————

Gắt gao ôm chặt lấy nhau, Yunho và Jaejoong không ai mở miệng một tiếng nhưng vẫn hiểu được ý nghĩ của đối phương…

Đó là bởi vì, chỉ cần tình yêu xuất phát từ hai phía, thâm tâm tự khắc sẽ giao hòa làm một…

Hết chương 34

3 bình luận về “[BaBa] Chương 34 (H nhẹ)

  1. Hình như có 2 chỗ cần sửa chính tả s ạ
    Jaejoong không thể rời mắt khỏi khỏi => thừa 1 chữ ”khỏi”
    còn chỗ nữa hay sao đó hay là e vừa đọc vừa nhớ nhầm k biết..có gì s cứ soát lại nhá
    hóng chap mới ^^

    Thích

⬇️ Nhập cmt ở ô bên dưới ⬇️ (TIP: việc gửi cmt không nhất thiết phải đăng nhập hay để lại email, tất cả những gì cần làm là: gõ cmt ➡ nhập tên ➡ nhấn ‘gửi bình luận’ ( ´ ▽ ` ))