[ĐLSPT] Chương 10

DLSPTheader

< ĐÓ LÀ SƯ PHỤ TA >

Tác giả: YRJesany

Editor: Tiểu Hạ

Chương 10-1

Cuối tuần nghỉ, vừa không có lịch học lại vừa không phải đi làm, Tại Trung nằm nướng trên giường thẳng đến khi đồng hồ điểm qua số mười mới chịu lết ra khỏi chăn mà mở máy tính lên chơi game.

Vừa đăng nhập đã nhận được hai lời mời tổ đội, một là của Tinh Mạc, một là của Thiên tài cũng là người. Tại Trung suy nghĩ một chút rồi gia nhập tổ đội Tinh Mạc, sau đó mời Thiên tài cũng là người vào.

[Tổ đội] Ngô Tà ngươi là ai: Tiểu Cửu ~ =3=

[Tổ đội] Kim Tiểu Cửu: Tiểu Tà tỷ tỷ hảo ~

[Tổ đội] Tinh Mạc: Tiểu Cửu…

[Tổ đội] Kim Tiểu Cửu: sư phụ sư phụ ~ =3=

[Hệ thống] Thiên tài cũng là người gia nhập đội ngũ.

[Tổ đội] Thiên tài cũng là người: Tiểu Cửu… (một chuỗi emo mắt long lanh)

[Tổ đội] Ngô Tà ngươi là ai: ngươi là ai, tại sao lại tiếp cận với Tiểu Cửu nhà bọn ta?.. >.<

[Tổ đội] Thiên tài cũng là người: Nhà các ngươi? Hừ… (emo khinh bỉ)

[Tổ đội] Thiên tài cũng là người: Tiểu Cửu Tiểu Cửu, chừng nào khu chiến kết thúc chúng ta xoát phó bản được không?

[Tổ đội] Kim Tiểu Cửu: sư phụ, khu chiến là gì vậy?

[Tổ đội] Tinh Mạc: là trận đánh giữa các khu với nhau, khu nào chiến thắng sẽ được hệ thống ban thưởng

[Tổ đội] Kim Tiểu Cửu: =o=… Nếu vậy không phải là có rất nhiều cao thủ sao… TT^TT

[Tổ đội] Tinh Mạc: không sao, ngươi đứng sau lưng ta sẽ không ai dám đánh ngươi

[Tổ đội] Thiên tài cũng là người: Tiểu Cửu, đừng lo ta tiếp máu cho ngươi ~.~

[Tư tán gẫu] Ngươi nói với Tinh Mạc: sư phụ, chấp nhận giao dịch!

Duẫn Hạo nhìn thấy dòng tư tán gẫu này, kinh ngạc nhấn chấm dứt giao dịch, Tiểu Cửu gửi cho anh 50 lọ Hồng dược cấp 3 có tác dụng hồi phục lại máu.

[Tư tán gẫu] Ngươi nói với Tinh Mạc: sư phụ, đây là do ta tự tay nghiên cứu chế tạo!

Hắn đột nhiên cảm thấy tâm trạng phấn chấn lạ thường, tuy mỗi lọ Hồng dược cấp 3 chỉ có thể hồi phục được 2400 điểm máu, nhưng vẫn là thà có còn hơn không, hơn nữa, đây không phải là điều quan trọng, mà quan trọng nhất chính là, cái này do tiểu đồ đệ nhà anh tự tay làm, hoàn toàn không giống với những lọ khác, vì thế… anh quyết định đem 50 lọ Hồng dược này cất giữ trong kho, khóa kỹ lại.

[Tư tán gẫu] Ngươi nói với Kim Tiểu Cửu: thực ngoan, *sờ sờ*

[Tư tán gẫu] Kim Tiểu Cửu nói với ngươi: sư phụ ~~ =3=

[Tổ đội] Ngô Tà ngươi là ai: khụ khụ, các ngươi mau mau hoàn hồn về a, khu chiến đã bắt đầu rồi… bắt đầu rồi… bắt đầu rồi…

[Tổ đội] Thiên tài cũng là người: bắt đầu rồi… bắt đầu rồi…

[Tổ đội] Kim Tiểu Cửu: = =! Ta đây!

Cậu vừa mới gửi đi tin nhắn, hệ thống cũng bắt đầu nêu lên điều khoản, hiệu lệnh cho tất cả người chơi tiến vào đấu trường PK.

Tại Trung vừa đi vào liền trợn tròn mắt, đây là lần đầu tiên cậu nhìn thấy trận thế này, ngoại trừ đám người bọn cậu là Lục danh thì còn lại đều là Hồng danh, khu chiến vừa bắt đầu, tất cả lập tức ra chiêu tỷ thí, chỉ cần thấy Hồng danh liền chém thẳng tay, chẳng cần quản đến chuyện là level cao hay level thấp, thỉnh thoảng sẽ có người bị đuổi về điểm hồi sinh rồi lại quay trở về tiếp tục đánh… (T/N: Lục danh – Hồng danh nghĩa là người chơi ở khu khác nhau thì danh tự trên đầu sẽ có màu khác nhau, khu của Jae danh tự màu lục sẽ chiến đấu với khu đối địch có danh tự màu đỏ)

[Phụ cận] Thiên tài cũng là người: thỉnh hoàn hồn ~ hoàn hồn ~ hoàn hồn ~

Tại Trung lúc này mới phát hiện trên màn hình Thiên tài cũng là người đang đứng kề kề bên cậu.

Vì thế Tại Trung tiện thể cấp thêm trạng thái cho những người chơi Lục danh xung quanh, bắt đầu sáp nhập khu chiến.

Kim Tiểu Cửu thực lực không kém, lại có Tinh Mạc, Ngô Tà ngươi là ai cùng Thiên tài cũng là người bảo hộ, cột máu hầu như vẫn đầy nguyên vẹn như ban đầu.

Người ta thường nói sâu trong bản năng đàn ông hoặc ít hoặc nhiều đều tồn tại tính hiếu chiến, cho nên Tại Trung cậu cảm thấy khu chiến còn thú vị hơn cả xoát phó bản đánh BOSS, bất tri bất giác chơi đến vui vẻ mà quên không bám sát theo đội hình.

☆☆☆

Chương 10-2

Nói chung, chờ tới khi cậu bình thường trở lại, đã hoàn toàn lạc mất sư phụ, cũng lạc mất Tiểu Tà, lạc luôn cả Thiên tài. Tại Trung đang đứng giữa một đám người Hồng danh, mà đối với một đứa có trình độ trung bình như cậu thì khẳng định chỉ chốc lát sau thế nào cũng sẽ bị bọn người này luân bạch… Điều này không khỏi làm cho cậu có chút ủ rũ, chơi game được một thời gian dài, cuối cùng cũng “được” nếm thử cảm giác bị chém về điểm hồi sinh là như thế nào.

Vào thời điểm Tại Trung sắp phải đối mặt với số phận bi thảm, một người chơi Lục danh đột nhiên xuất hiện bên cạnh cậu, ID tên là LILO. Tại Trung liếc mắt nhìn qua có điểm thấy quen mắt, nhưng vẫn không nhớ nỗi người kia là ai, mà LILO không nói hai lời liền đối với cậu xuất chiêu công kích, Tại Trung vội nhanh tay nhấp vào lọ thuốc hồi phục máu cho mình.

[Phụ cận] Kim Tiểu Cửu – khu 5R: này bạn gì đó ơi, chúng ta ở cùng một khu!

[Phu cận] LILO – khu 5R: Kim Tiểu Cửu ngươi không biết xấu hổ! Bà đây là muốn đánh chết ngươi!

Tại Trung hơi sửng sốt một chút, cách nói chuyện này, sao lại thấy quen quen…

Mắt thấy đối phương không chút lưu tình phóng ra kỹ năng, cậu cũng không suy nghĩ nhiều nữa, được thôi, muốn đánh thì đánh, người ta đã thích gây khó dễ rồi thì mình hà cớ gì phải nhiều lời vô ít.

Kim Tiểu Cửu là Pháp sư cấp 74, còn LILO là Pháp sư cấp 80, môn phái giống nhau, tuy cấp bậc chênh lệch, nhưng trang bị cao cấp nhận được từ Tinh Mạc trên người Tiểu Cửu cũng không phải là dùng để ngắm, điểm trí lực và nhanh nhẹn được tăng cao, lại còn có bảo thạch sinh mệnh bù đắp cho nhược điểm máu ít của Pháp sư, vậy nên cùng với LILO tỷ thí, cậu không những không yếu thế mà ngược lại còn chiếm thế thượng phong.

Tại Trung nhìn thấy cột máu của LILO đã không còn nhiều thì bắt đầu điều chỉnh lam lượng (khi chơi game thì kế bên avatar nhân vật sẽ có mấy cột màu như cột màu đỏ biểu thị lượng máu, cột màu xanh biểu thị lượng nội lực..v…v.. lam lượng là cột màu xanh) để có thể vừa vặn phóng ra thuật Nhiếp Hồn, điểm công kích không cao lắm, có chứa hiệu lực gây mê mười giây, đủ thời gian để cậu rời đi, cậu cầm chuột di chuyển đến ô kỹ năng, đang chuẩn bị nhấp vào thì không biết là ai đã cấp thêm cho cậu nội lực, hại cậu kích động đến run cả tay. Quả nhiên, chưa đến một giây sau đã thấy Kim Tiểu Cửu tung ra chiêu Thôn Phệ Nhật Nguyệt vô cùng đẹp mắt, đây là kỹ năng có lực công kích mạnh nhất của Pháp sư. Cho nên… LILO nháy mắt liền bị đuổi về điểm hồi sinh, Kim Tiểu Cửu bởi vì giết người cùng khu nên trên đầu xuất hiện một cái lệnh truy nã.

Kim Tại Trung ngồi trước màn hình cực kì buồn bực, trên đầu có lệnh truy nã, đây chẳng khác gì là mời mọi người trong khu đến giết mình, ngay lúc cậu đang phân vân không biết có nên trước tiên rời khỏi khu chiến hay không thì chuông di động chợt vang lên.

“Tiểu Tà Tiểu Tà không thể nào, ngươi sao lại giận ta….” (Tác giả: đây là do lần trước ta nghe thử bản “Tiểu Tà không thể nào” do một muội biên soạn lại liền rất yêu thích cho nên mượn dùng đến.)

Tại Trung vừa cầm lấy di động thì thấy trên màn hình hiển thị tên người đang gọi đến là “Sư phụ ~”.

“Sư phụ….” Cậu không tìm được từ ngữ nào có thể diễn tả hết được cảm xúc khó nói hiện tại trong lòng.

“Tiểu Cửu, ngươi đang đứng ở đâu?”

“Ta cũng không biết…”

“Nhìn thử trên góc màn hình xem ngươi đang ở tọa độ nào, đem điểm tọa độ nói cho ta biết.”

“Được. Là 127,50. Sư phụ, ta vừa mới giết một người cùng khu, trên đầu có lệnh truy nã.”

“Ngoan, không sao cả, đứng ở đó chờ ta. Đừng chạy loạn.”

“Được. Tạm biệt sư phụ.”

Tại Trung cúp máy xong liền ngoan ngoãn đứng im ở tại chỗ, thoáng cái đã thấy Tinh Mạc cưỡi một con ngựa phủ giáp sắt màu lục biếc, toát ra phong độ xuất trần tiến lại gần cậu.

Ngay lập tức tất cả người chơi xung quanh đều dùng biểu tình [ = 口 = ]. Trước ánh nhìn nửa kinh hãi, nửa hâm mộ của mọi người cùng những cặp mắt sáng rực của đám hủ nữ, Kim Tiểu Cửu cưỡi con rùa màu lục của mình, vui vẻ tiêu soái sánh bước bên sư phụ.

Hết chương 10

6 bình luận về “[ĐLSPT] Chương 10

  1. àn nhông người yêu trùm Thái Lan :3
    thú thật là t chỉ mới đọc lướt qua thôi :)))
    dạo lày t định cư làm gái quê nên sáng sớm nhoi nhoi bay bay vào đây hóng hớt
    mấy hôm nay toàn lặng lẽ vào like nên hnay muốn comt tạo sự khác biệt :))
    sr nếu làm m khó chịu vì cái comt nhảm này :v
    Ngày lành Jung Yu Wol :3 ❤ *tim bay tung toe´*
    *xách dép chạy*

    Thích

  2. *đạp nàng Ha Yoon ra*..aizz..ta thích đám hủ nữ nha..ta thích cái cảnh trẻ Jae cưỡi rùa nha..
    Vừa đọc xong chap 3 của Fake , lại bay qua đây đọc..làm ta như sốc điện vì hai thái cực khác nhau của truyện..
    Ta đi làm về muộn, đang lờ đờ thấy chap mới tỉnh ngủ..

    Thích

    • ta là ta thương nàng lắm cơ *bay lại ôm hun* *bám chặt trên người* cơ mà công nhận là ta cũng thấy cái chap này nó hơi ngán, cơ mà… é hé hé, chap sau có 1 tình tiết hài đau bụng nhá, ko hài ko ăn tiền :v

      Thích

⬇️ Nhập cmt ở ô bên dưới ⬇️ (TIP: việc gửi cmt không nhất thiết phải đăng nhập hay để lại email, tất cả những gì cần làm là: gõ cmt ➡ nhập tên ➡ nhấn ‘gửi bình luận’ ( ´ ▽ ` ))